Van Thủy Lực - hàng nhập khẩu chính hãng giá tốt

2020-10-15 22:55:19
Tín Phú Lợi

GIỚI THIỆU VAN THỦY LỰC

Van thủy lực cũng là một phần của hệ thống thủy lực, chức năng của nó là để kiểm soát tốc độ của dòng chảy, áp lực và hướng của chất lỏng thủy lực.

Van thủy lực có 4 dạng điển hình:

  • Van điều khiển áp suất (presure control valves)
  • Van điều khiển hướng (flow control valves)
  • Van điều khiển lưu lượng (directional control valves)
  • Van cạc tút (cartridge valves)

Tín hiệu điều khiển:

  • Tín hiệu tương tự (analogue signal)
  • Tín hiệu số (digital signal)

các loại van thủy lực

Hầu hết tất cả các hê thống thủy lực đều sử dụng van, tùy thuộc vào mục đích và công suất sử dụng có thể có một hoặc nhiều van khác nhau trong cùng một hệ thống thủy lực, tất cả đều có thể được sử dụng chỉ trong một mạch xi lanh duy nhất.

Các loại kích thước của van thủy lực có thể tham khảo các kích thước theo các thiết kế tiêu chuẩn của nhà sản xuất và có thể lắp đặt được tất cả theo tiêu chuẩn chung. Các kết nối van thủy lực có thể được lắp theo dạng ống nối, mặt bích, dạng bắt đế và các dạng khác.

Những loại van thủy lực:

  • Van thủy lực điều khiển hướng (đa số các hệ thống thủy lực đều có sử dụng loại van này)

  • Van thủy lực một chiều là một nhánh trong van điều khiển hướng nhưng dùng để điều khiển dòng chảy vào một đường và ngăn chặn dòng chảy ngược trở lại.

Van điều khiển hướng thường được mô tả bởi số hướng ( 2 chiều, 3 , 4 chiều, 5 chiều) có thể đi qua chúng, và cũng bởi các vị trí có sẵn để được chuyển vào. Các hướng tương đương với số cổng làm việc, do đó một van 4 hướng ( 4ways) sẽ có các cổng làm việc P ( áp suất), cổng hồi (T)Tank và A & B. Vị trí bằng với chức năng điều khiển. Ví dụ, người ta mô tả một van đơn thuỷ lực có tác dụng kép là "4 chiều, 3 vị trí" hoặc chỉ đơn giản là một "van 4/3".( 4ways, 3 position - 4/3).

sơ đồ hoạt động van thủy lựcsơ đồ van thủy lực

Các loại van điều khiển hướng thường có dạng monoblock, hoạt động độc lập bắt chung một đế, phổ biến cho ngành công nghiệp thuỷ lực cơ giới, cũng như các loại van công nghiệp trong các hệ thống thuỷ lực cho dây chuyền công nghiệp.

Ngày nay các loại van cũng khá phổ biến cho cả ứng dụng cơ giới và công nghiệp, là van cartridgeđược lắp vào chung một đế. Các nhà sản xuất van cartridge cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo và cho phép tạo ra mức độ sáng tạo cao với sự kết hợp van không giới hạn.

van thủy lực tphcm

van thủy lực chính hãng

van thủy lực

Công Ty Cổ Phần Tín Phú Lợi chuyên phân phối cung cấp các loại van thủy lực nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc. Hệ thống chi nhánh khắp các nước, hàng sẵn tại kho, giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ tư vẫn kỹ thuật tận nơi 24/7 hotline 0913.862.848.
 

phone