PHỤ TÙNG MÁY XÚC LẬT NHỎ

2023-04-19 22:19:44
Tín Phú Lợi

1. Phụ tùng máy xúc lật nhỏ là gì?

Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế là chi tiết, cụm chi tiết cấu thành nên máy móc, thiết bị, được nhập khẩu để thay thế, sửa chữa nhằm bảo đảm hoặc nâng cao hiệu quả, công suất hoạt động của máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đang vận hành. Đến với Công Ty Tín Phú Lợi quý khách sẽ được thay thế, lắp đặt phụ tùng máy xúc lật nhỏ nhập khẩu chính hãng.

2. Giới thiệu về dòng máy xúc lật nhỏ trên thị trường

Máy xúc lật nhỏ có phân khúc gầu nhỏ. Dòng này dùng cho các cửa hàng vật liệu để xúc lên công nông, xe tải nhỏ bán cho dân sử dụng. Khối lượng xúc 1 ngày trong khoảng từ 50 - 90 m3/ngày.

Ưu điểm: Làm việc hiệu quả khi đối tượng cần xúc cao hơn trình máy đứng. Thêm một ưu điểm nữa là có khả năng vận chuyển và di dời hàng hóa, vật liệu (điều này hơn hẳn máy xúc đào).

3. Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy xúc lật nhỏ chính hãng

Với nền tảng vững chắc về uy tín cũng như một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước thương hiệu phụ tùng động cơ Allied, được tích lũy và xây đắp qua nhiều năm, Công ty Tín Phú Lợi đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị trí người dẫn đầu thị trường phụ t

4. Đa dạng phụ tùng máy xúc lật nhỏ tại Công ty Hải Âu

Để đáp ứng nhu cầu phụ tùng máy xúc lật nhỏ cho khách hàng, để đáp ứng nhu cầu thay thế lắp ráp cũng như giảm thời gian chờ đợi, thời gian chết máy, tăng hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay công ty chúng tôi phân phối các loại phụ tùng máy công trình như:Phụ tùng thủy lực: Là nhóm phụ tùng rất quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong hiệu năng vận hành máy công trình. Máy xúc có một bơm tổng thủy lực truyền động năng cho hoạt động vận hành của máy. Ngoài ra còn có bơm điều khiển hay còn gọi là bơm bánh răng, bơm nhông.

  • Phụ tùng động cơ: Bao gồm các phụ tùng trong động cơ như cánh quạt, turbo, pít tông, xy lanh động cơ, xéc măng, cốt máy, bơm nước, cooler làm mát,…

  • Phụ tùng điện: Gồm các mạch điện, đèn và các thiết bị điều khiển hệ thống vận hành của máy xúc. Một số loại phụ tùng điện máy xúc như bộ cảm biến solenoid, motor gas, cảm biến motor gas, van điều tiết áp suất, van giảm tải, đèn xi nhan, màn hình LCD điều khiển v.v.

  • Phụ tùng dàn gầm: Gồm các phụ tùng như dải xích, ga lê đỡ, ga lê tỳ, vành sao, bánh dẫn hướng, lá xích.

  • Phụ tùng quay toa di chuyển: Như cụm ruột bơm thủy lực quay toa, bộ di chuyển, bánh răng quay toa.

  • Phụ tùng sin phớt thủy lực: Các loại phớt chắn nhớt, phớt dầu, phớt thủy lực, oring vòng đệm, gasket, phớt điều khiển,…

5. Thông tin liên hệ sản phẩm phụ tùng máy công trình chất lượng, uy tín

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

https://tinphuloi.vn/

091 386 2848

028 – 35 533 819

 

phone