NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI MÁY XÚC KOMATSU ĐI YẾU

2024-01-31 21:22:01
Tín Phú Lợi

Máy xúc Komatsu đi yếu? Vậy thì bạn nên chú ý những điểm này! Người dùng thường gặp nhiều vấn đề khác nhau khi phát triển máy đào. Ví dụ, máy xúc xuất hiện triệu chứng "yếu tay chân". Nếu có bệnh cần chữa trị kịp thời, nếu không tình trạng bệnh sẽ ngày càng xấu đi. Hôm nay xin nói về bệnh yếu đi của máy xúc. Lý do của nó là gì? Cần chú ý những vấn đề gì?

 

I. NGUYÊN NHÂN

1. Rò rỉ khớp xoay

Nguyên nhân đầu tiên là do khớp quay bị yếu do rò rỉ nghiêm trọng. Dầu thủy lực được truyền từ phần trên của máy xúc xuống phần dưới để di chuyển và lắp đặt. Nó phải đi qua khớp quay. Một khi khớp quay bị rò rỉ và hư hỏng, một phần dầu cao áp sẽ chảy về đường ống hồi dầu, dẫn đến việc di chuyển yếu và ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy xúc. Vì vậy, cần dừng kiểm tra để xác định có phải do rò rỉ hay không.

 

2. Các van khác nhau bị lỗi

Việc kiểm tra van điều khiển cũng là một mắt xích cần thiết. Van an toàn, van tiết lưu, van một chiều, van cân bằng, van tràn, van đảo chiều hành trình, ... bất kỳ van nào bị lỗi đều có thể gây ra lỗi hành trình của máy xúc. Các khuyết tật của van điều khiển bao gồm: lõi van của van điều khiển hành trình bị kẹt, hành trình ngắn, khe hở giữa lõi van và lỗ van lớn, giảm áp suất của van an toàn sẽ gây ra hiện tượng phù yếu đi.

 

3. Kiểm tra động cơ du lịch

Khi động cơ di chuyển bị rò rỉ nghiêm trọng, nó cũng sẽ gây yếu đi. Phương pháp làm sạch và kiểm tra chi tiết là dừng hoạt động của cần điều khiển hành trình bên phải khi động cơ chạy không tải. Khi bánh xe truyền động không quay, bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ hành trình bên phải, sau đó dùng tay sờ vào đường ống dẫn dầu vào và đường trở lại sẽ cảm thấy có dầu trong đường ống. Khi thanh điều khiển tiếp tục di chuyển, bánh xích bắt đầu quay chậm và âm thanh sẽ tăng lên khi động cơ tăng tốc. Cùng đó, hãy kiểm tra xem việc đi bộ bên trái có những bất thường trên hay không.

Máy đào có thể thi công bình thường và trơn tru, mọi chuyển động bắt buộc phải được phối hợp và kết nối hoàn hảo. Điều này đòi hỏi tất cả những người lái xe cũ không chỉ tập trung chú ý vào môi trường thi công mà còn phải quan sát kỹ từng chuyển động của máy đào có bình thường hay không.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone