NHIỆT ĐỘ DẦU CAO CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN MÁY XÚC LẬT

2023-12-17 20:58:24
Tín Phú Lợi

 

Nhiệt độ dầu cao của máy xúc rất có hại, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất và tuổi thọ của máy. Chú ý vấn đề này trong quá trình vận hành máy, kịp thời phát hiện và xử lý. Để giải quyết vấn đề nhiệt độ dầu máy đào tăng cao, trước hết chúng ta nên xác định nguyên nhân, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và chỉ định cách khắc phục phù hợp. Ngày nay, vấn đề nhiệt độ dầu cao trong đào là gì?

 

I. LÝ DO NHIỆT ĐỘ DẦU CAO TRONG QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA MÁY XÚC

1. Nhiệt độ môi trường hoạt động của máy xúc quá cao Đôi khi, nếu nhiệt độ môi trường hoạt động của máy xúc quá cao hoặc có nguồn bức xạ nhiệt nhiệt độ cao gần thùng dầu có thể gây ra nhiệt độ cao. Vì vậy, cần tránh tối đa các nguồn nhiệt khi hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao.

2. Bình dầu thủy lực của máy xúc không đủ diện tích tản nhiệt, tản nhiệt không kịp, không kịp xả nhiệt thừa dẫn đến nhiệt độ tăng cao. Do đó, nói chung, dung tích của thùng dầu máy xúc nên được chọn theo 2-6 lần lưu lượng của máy bơm hoặc nên bổ sung thiết bị làm mát nhiệt độ dầu.

3. Dầu thủy lực có độ nhớt khác nhau nên được lựa chọn tùy theo môi trường hoạt động khác nhau. Ví dụ, dầu có độ nhớt cao hơn nên được chọn vào mùa đông để đảm bảo hoạt động bình thường của máy xúc.

4. Hỏng hệ thống thủy lực của máy xúc, chẳng hạn như van an toàn bị tràn bất thường, nhiệt độ dầu tăng bất thường Nếu động cơ máy xúc quá tải trong thời gian dài, hoặc bơm thủy lực quá tải, nhiệt độ dầu máy xúc cũng sẽ cao. .

5. Nếu dầu thủy lực của máy xúc bị giảm chất lượng, hãy sử dụng dầu thủy lực thường xuyên để làm sạch mạch hồi dầu.

6. Thiếu chất làm mát hoặc có vấn đề với hệ thống làm mát máy xúc.

7. Nhiệt độ nước cao của máy xúc cũng có thể gây ra nhiệt độ cao của dầu thủy lực của máy xúc.

Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi nhiệt độ cao của dầu thủy lực khó là do có nhiều thành phần có thể gây ra lỗi. Từ chất lượng dầu cơ bản nhất đến van một chiều hồi dầu chung bị kẹt cho đến lỗi hệ thống làm mát phức tạp, sẽ rất khó sửa chữa. Đồng thời, chúng tôi cũng nhắc nhở bạn rằng nhiệt độ vào mùa hè tương đối cao, vì vậy trong quá trình máy hoạt động bình thường, chúng ta phải luôn chú ý đến máy và cố gắng phát hiện những bất thường ngay từ đầu!

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone