NGUYÊN NHÂN VÀ ĐIỀU TRỊ LỖI MÁY ĐÀO SÂU BƯỚM

2024-03-08 03:14:59
Tín Phú Lợi

Phân tích nguyên nhân và xử lý lỗi máy xúc Caterpillar không khởi động được

Nếu các điều kiện khác hoàn toàn bình thường, sự cố van điện từ đầu lửa và bộ khởi động sẽ khiến máy xúc không khởi động được

 

I. NGUYÊN NHÂN

1. Van điện từ tắt lửa không hoạt động: tại thời điểm chuyển khóa khởi động sang vị trí bắt đầu, đầu cuộn hút nhanh của van điện từ có ngọn lửa sẽ có điện. Sau khi thiết lập lại phát hành, cuộn dây giữ phải có điện đầu vào, trong khi cuộn dây hút nhanh không có điện; Nếu đầu vào hoàn toàn bình thường và van điện từ không hoạt động, van điện từ đã bị hỏng; Nếu đầu vào bất thường, vui lòng kiểm tra rơ le khởi động nhanh và giữ tương ứng.  

2. Bộ khởi động không hoạt động: khi chuyển công tắc khởi động chìa khóa về vị trí bắt đầu, đầu khởi động (R2) của công tắc chìa khóa sẽ có công suất đầu ra. Nếu không có đầu ra, công tắc phím bị hỏng; Sau khi đầu cuối khởi động của công tắc phím có đầu ra tới rơle hỗn hợp khởi động, hãy đo xem rơle tổng hợp khởi động có đầu ra hay không. Có thể Rơle tổng hợp khởi động bị hỏng.

3. Có điện áp cấp nguồn tại cực trung điểm của rơ le tổng hợp khởi động (kiểm tra xem đầu vào của tín hiệu tại cực trung điểm của tín hiệu có bị ngắn mạch với nguồn điện hay không hoặc đầu ra của điểm giữa của bộ khởi động là bất thường). Nếu đầu ra của rơle hỗn hợp khởi động là bình thường, hãy kiểm tra xem kết nối dây giữa đầu ra của rơle hỗn hợp khởi động và bộ khởi động có còn nguyên vẹn hay không (đo xem dây khởi động ở đầu của bộ khởi động có điện áp hay không). Nếu các điều kiện trên hoàn toàn bình thường thì có thể nhận định rằng bộ khởi động không thể hoạt động bình thường.

Lưu ý: phán đoán trên chỉ có thể được xác lập khi các điều kiện khác hoàn toàn bình thường. Nếu điện áp hệ thống quá thấp, bộ khởi động sẽ không khởi động.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone