NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN VÀ PHƯƠNG PHÁP BẢO TRÌ HÀNH ĐỘNG CHẬM VÀ YẾU CỦA SỰ BỤNG NỔ MÁY XÚC

2024-05-06 15:02:31
Tín Phú Lợi

Bất kỳ hành động nào của máy xúc không thể được thực hiện mà không có sự hợp tác ngầm của sự bùng nổ và jib. Do đó, cho dù sự bùng nổ là yếu, bị mắc kẹt hoặc hành động hỗ trợ là bất thường, hiệu quả xây dựng và hiệu quả sẽ giảm đáng kể. Chúng ta hãy xem xét nguyên nhân của lỗi?

 

I. NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI

1. Máy xúc bao gồm thiết bị làm việc, bàn xoay trên và cơ chế di chuyển. Theo cấu trúc và sử dụng của nó, nó có thể được chia thành các loại crawler, loại lốp xe, loại đi bộ, thủy lực đầy đủ, bán thủy lực, quay đầy đủ, không quay hoàn toàn, đa năng, mục đích đặc biệt, khớp nối, bùng nổ kính thiên văn và các loại khác.

2. Rò rỉ mạch dầu, hỏng niêm phong, lắp ráp kém, khớp ống lỏng lẻo, xuống cấp vòng niêm phong, v.v.

3. Van trượt bùng nổ và xi lanh dầu của máy xúc bị rò rỉ bên trong, dẫn đến hành động chậm và yếu của sự bùng nổ của máy xúc.

4. Xi lanh bùng nổ đang bị rò rỉ.

5. Có một vấn đề với van ống bùng nổ sửa chữa máy xúc là nhà lãnh đạo thị trường của máy xúc thủy lực lớn thông qua việc theo đuổi không ngừng về chất lượng và nguyên tắc của máy móc kỹ thuật tuyệt vời, chúng tôi đã sản xuất máy móc có độ bền cao và tuổi thọ dài để đáp ứng yêu cầu của người dùng trong các hoạt động khác nhau trong ngành khai thác mỏ.


 

II. XỬ LÝ SỰ CỐ:

1. Trước hết, cần phải biết liệu sự bùng nổ máy xúc có chậm và yếu do sự tắc nghẽn của mạch dầu máy xúc hay không. Bạn có thể loại bỏ thân van trượt bùng nổ máy xúc, thanh van và một số thành phần liên quan để làm sạch. Sau khi làm sạch, làm sạch ống dẫn dầu máy xúc và làm khô nó và lắp đặt nó kết hợp. Kiểm tra xem sự bùng nổ máy xúc có chậm và yếu không? Nếu nó không tồn tại, nguyên nhân của lỗi là do mạch dầu máy xúc bị chặn Bảo trì máy xúc với sự khởi đầu của một số lượng lớn các dự án kỹ thuật lớn, máy móc xây dựng đã tăng lên và cải tiến bởi những bước nhảy vọt cả về số lượng và chất lượng Là thiết bị chính của xây dựng cơ giới hóa, máy xúc đã trở thành một máy móc kỹ thuật không thể thiếu trong xây dựng công trình đất. Đây là một sản phẩm công nghệ cao cơ điện điển hình.

2. Để kiểm tra sự rò rỉ mạch dầu của máy xúc, kiểm tra xem nhiệt độ dầu của máy xúc có rất cao hay không, các khớp của ống dầu có lỏng lẻo hay không, dầu có bị ô nhiễm và xuống cấp hay không, có lắp ráp kém hay không, v.v.

3. Hiện tượng hoạt động chậm và yếu của máy xúc bùng nổ do rò rỉ trong van ống dẫn bùng nổ và xi lanh dầu chỉ có thể được phát hiện với sự trợ giúp của một số phương pháp phụ trợ.

4. Kiểm tra xi lanh dầu bùng nổ. Tháo ống dầu không có buồng thanh của máy xúc để tiếp tục xả xi lanh dầu bùng nổ. Nếu có rò rỉ dầu làm việc, xi lanh thủy lực của máy xúc có rò rỉ bên trong.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone