NGUYÊN NHÂN KHIẾN BỘ NẠP BỊ ĂN MÒN

2023-12-12 21:11:42
Tín Phú Lợi

Bạn có biết tại sao bộ nạp bị ăn mòn không? Hầu hết các xe nâng động cơ đốt trong được sử dụng trong các cảng, ngành công nghiệp và nhiều khu vực dưới lòng đất, chẳng hạn như các công trường khai thác mỏ. Môi trường sử dụng của máy xúc lật tương đối khắc nghiệt, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp cảng và hóa chất. 

 

I. NGUYÊN NHÂN CỦA SỰ ĂN MÒN

Bộ phận nạp nhỏ cận nhiệt đới. Vùng nhiệt đới ẩm. Khí hậu biển. Khí thải hữu cơ bụi và nhiều yếu tố khác có thể gây hư hỏng và ăn mòn nghiêm trọng. Hầu hết các bộ tải điện nhỏ được sử dụng trong nhà kho và các vị trí khác trong nhà. Sự thay đổi môi trường là nhỏ, và sự ăn mòn do các yếu tố môi trường gây ra là ánh sáng. Ảnh hưởng của môi trường ăn mòn bên trong máy xúc lật nông nghiệp đã qua sử dụng đến quá trình làm việc, ứng suất và ma sát do rung động Hư hỏng cục bộ do va chạm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng ăn mòn các bộ phận của bộ nạp nhỏ.

 

II. NGUYÊN LÝ CỦA QUÁ TRÌNH ĂN MÒN

Nguyên lý chính của quá trình ăn mòn kim loại là biến kim loại ban đầu thành các oxit kim loại, điều này sẽ dẫn đến rỉ sét các thành phần và bộ phận kết cấu, và sự lão hóa của vật liệu phi kim loại là chủ yếu về mặt vật lý. Ví dụ, các vấn đề về ngoại hình và các đặc tính của polyme gây ra bởi các phản ứng hóa học bị giảm bớt do các khó khăn như nứt và hòa tan các chất tải nhỏ sau khi bị tác động toàn diện bởi môi trường.

Trước khi vận hành, người vận hành phải kiểm tra cẩn thận dây đai an toàn, còi và đèn Sử dụng an toàn máy tải sáu tấn như báo động dự phòng. Chú ý đến tốc độ mở cơ khí. Kiểm tra sự thay đổi của kìm hãm và độ ổn định. Người vận hành phải thắt đai an toàn theo các thông số kỹ thuật liên quan trước mỗi lần vận hành.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone