MỘT SỐ LÝ DO KHIẾN MÁY XÚC KHÔNG THỂ LẮC LƯ

2023-12-01 02:29:40
Tín Phú Lợi

Khi máy xúc hoạt động với vòng quay yếu, đầu máy sẽ phát nổ ngay lập tức. Ví dụ, gần đây, một chủ sở hữu Komatsu PC360 báo cáo rằng máy của anh ấy quay yếu, kèm theo đi bộ. Có chuyện gì vậy? Máy xúc quay yếu do những nguyên nhân nào?

 

I. NGUYÊN NHÂN MÁY XÚC KHÔNG THỂ LẮC LƯ

1. Hỏng động cơ thủy lực

Khi máy xúc không thể lắc lư, hãy kiểm tra động cơ thủy lực. Động cơ thủy lực chuyển đổi năng lượng áp suất thủy lực thành năng lượng cơ học, để bệ có thể quay. Khi năng lượng đầu vào động cơ thủy lực bị giảm và không khắc phục được lực cản quay của bệ có thể gây ra tình trạng quay yếu.

2. Hỏng van an toàn

Khi van an toàn không được đóng chặt sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của bệ quay của máy xúc. Nếu các van này bị mòn, lõi van và chân van sẽ bị áp lực ép chặt, tính chất làm kín giảm tương ứng, dầu có áp suất làm việc sẽ bị rò rỉ ra ngoài van dầu, gây ra hiện tượng máy xúc quay yếu.

3. Lỗ giảm chấn của van giới hạn áp suất bị tắc

Một điểm nữa là lỗ giảm chấn của van hạn chế áp suất bị tắc. Do van hạn chế áp suất thường xuyên mở nên tay áo van dễ bị mòn, tạp chất bên ngoài sẽ lọt vào bơm dầu gây bít lỗ giảm chấn của van hạn chế áp suất.

4. Lỗi của bộ giảm tốc quay và vòng quay

Bộ giảm tốc quay vòng và hỗ trợ quay vòng là các thành phần quan trọng của cơ chế quay vòng. Khi các ổ trục và bánh răng bên trong bị mòn, chúng sẽ phát ra tiếng ồn hoặc rung động bất thường. Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến chuyển động quay bình thường của bệ quay, gây ra hiện tượng quay chậm.

Không khó để nhận thấy từ những nguyên nhân hư hỏng nêu trên của tình trạng kéo dài yếu kém, có rất nhiều tình huống và nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém. Một khi máy xúc của chúng ta gặp sự cố thì nên xử lý kịp thời, nếu không để lâu sẽ khó chữa khỏi bệnh. Do đó, chúng ta phải đối chiếu kỹ hiện tượng lỗi và xử lý theo triệu chứng!

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone