MÁY XÚC KOMATSU PC TẠO RA KHÓI ĐEN VÀ NGỪNG HOẠT ĐỘNG KHI GIẢM TỐC ĐỘ

2024-04-29 21:00:02
Tín Phú Lợi

Khi máy xúc hoạt động bình thường, khí thải ra không màu hoặc xám nhạt, khi làm việc có tải phải có màu xám đen. Nói chung, nếu có khói đen, hệ thống động cơ có thể bị hỏng.

Chi tiết: máy xúc Komatsu PC M0 lúc đầu không đủ sức để điều chỉnh máy bơm và hơi bị nghẹt. Có rất nhiều khói đen từ máy xúc và tốc độ rất chậm. Bơm dầu sau khi cân chỉnh vẫn hơi bị nghẹt.

Máy xúc bốc nhiều khói đen, không công suất và tốc độ. Nói chung, không có đủ nguồn cung cấp không khí, nguồn cung cấp dầu không đủ, động cơ không đủ công suất, lưu lượng quá mức của bơm thủy lực và các vấn đề với hệ thống điều khiển bơm.

 

I. PHÂN TÍCH LỖI VÀ BẢO TRÌ

1. Sự cố mạch dầu bị tắc

Sự cố mạch dầu bị tắc, dầu bẩn, động cơ bị tắc khi không cấp dầu nghiêm trọng dẫn đến xe bị chết máy 

Phương pháp bảo dưỡng: 

Thay tất cả các bộ phận lọc dầu diesel và làm sạch dầu-nước bộ tách. 

Nếu phần tử lọc được thay thế, hãy kiểm tra xem đầu ra dầu từ ống dầu có lớn không khi bạn thay phần tử lọc dầu có khẩn cấp không? 

Dầu không to nhưng bị tắc ống dẫn dầu. Tìm xem nó bị tắc ở đâu, sau đó sử dụng xi lanh khí mà chúng ta đã sử dụng để bơm không khí vào ống dẫn dầu để xả sạch chất bẩn.

Máy xúc có màu đen và khói. Nó không có sức mạnh và tốc độ. Nó chậm khi tốc độ giảm.

 

2. Các vấn đề thủy lực

Áp suất cao hoặc thấp của bơm thủy lực sẽ gây ra khói đen và nghẹt thở lớn. Áp suất của bơm trước và bơm sau được điều chỉnh. Áp suất tiêu chuẩn của máy mới là 380kp. Nó thường được điều chỉnh thành khoảng 320-310 sau vài năm hoạt động!

 

3. Vấn đề lưu lượng máy bơm chính

Nếu tốc độ dòng chảy quá cao, máy xúc sẽ bị sặc khói đen, dẫn đến cháy nổ nghiêm trọng. Nếu tốc độ dòng chảy quá cao, lưu lượng bơm chính sẽ bị giảm. Nói chung, nó sẽ quay trở lại nửa vòng tròn và nó sẽ là khoảng một vòng rưỡi. Nếu điều chỉnh tốc độ dòng chảy quá nhiều, máy đào sẽ không có tốc độ và công suất

 

4. Vấn đề bơm dầu

Bơm dầu chủ yếu và động cơ hoạt động không tốt. Có khói đen khi động cơ đang chạy với tốc độ bàn. Đây là một số vấn đề thường gặp với bơm dầu. Nếu có hiện tượng như vậy, tốt nhất bạn nên cân chỉnh lại bơm dầu

 

5. Sự cố mạch van điện từ 

Nhìn vào van ls-epc trên bảng hiển thị giám sát. Có dòng điện nào đi qua van pc-epc không? Các bộ phận cơ khí bên trong van điện từ bị kẹt. Ví dụ như ống dẫn của van ls-epc và van pc-epc bị bám cặn bẩn.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone