MÁY XÚC DOOSAN DX215-9C KHÓ KHỞI ĐỘNG VÀ MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU TĂNG LÊN

2024-01-30 01:49:17
Tín Phú Lợi

Máy xúc Doosan dx215-9c khó khởi động và mức tiêu thụ nhiên liệu tăng

Nếu tôi hỏi những người lái xe cũ những vấn đề họ sợ nhất trước khi xây dựng? Câu trả lời là như nhau, chắc hẳn rất khó để bắt đầu! Vì khó khởi động máy nên hầu hết thời gian sẽ bị lãng phí trong giai đoạn đầu, chưa kể đến một ngày thi công suôn sẻ

 

I. HIỆN TƯỢNG LỖI:

Trên thực tế, hiện tượng lỗi của máy xúc Doosan dx215-9c này tương đối đơn giản. Rất khó để khởi động máy. Nó cần phải được bắt đầu nhiều lần trước khi xây dựng bình thường. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng cho biết, mức tiêu thụ dầu của máy đã tăng lên trong một khoảng thời gian

Tuy nhiên, khi mức tiêu thụ nhiên liệu tăng vọt, chủ đầu tư đã không chú ý nhiều đến nó, nghĩ rằng việc xây dựng gần đây đã xảy ra quá tải, vì vậy việc tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của máy cũng nằm trong phạm vi hiểu biết. Vấn đề nghiêm trọng nhất là khó khăn trong việc bắt đầu!

Về vấn đề này, chúng ta hãy xem cách bậc thầy bảo trì giải quyết các vấn đề khởi động khó khăn và tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của máy xúc Doosan dx215-9c!

Theo kinh nghiệm bảo trì thông thường, sự gia tăng mức tiêu thụ nhiên liệu và khó khăn trong việc khởi động có liên quan chặt chẽ với nhau. 

Sau đây là những lý do lỗi được kỹ sư tóm tắt. Tôi hy vọng bạn có thể kiểm tra số lượng chỗ ngồi khi đề cập đến họ:

1: nếu có tạp chất trên bề mặt tiếp xúc của miếng đệm xi lanh, khối xi lanh, đầu xi lanh, v.v., chẳng hạn như các vết bẩn và bụi thông thường, một khe hở nhỏ sẽ xuất hiện theo thời gian và khe hở này sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, dẫn đến hỏng hóc

2: một số nhân viên bảo trì hoặc chủ sở hữu sẽ thoa một lớp bơ lên miếng đệm xi lanh trong quá trình bảo trì. Lớp bơ này sẽ tan chảy và lắng đọng carbon khi động cơ đang chạy ở tốc độ cao và nhiệt độ tăng lên, bề mặt khớp sẽ không đồng đều

3: nếu các bu lông không được siết chặt theo trình tự và mô-men xoắn quy định khi lắp đặt đầu xi lanh, kết quả trực tiếp là đầu xi lanh bị biến dạng nhẹ

4: mức độ giãn nở của đầu xi lanh và vít sẽ giảm ở các mức độ khác nhau sau khi bảo dưỡng nhiều lần

5: có những khuyết tật nhỏ trên bề mặt khớp của khối xi lanh và đầu xi lanh, chẳng hạn như hố và vết trầy xước, sẽ tạo ra những khoảng trống nhỏ

6: lớp lót xi lanh không đủ nhô ra khỏi mặt phẳng của thân động cơ, hoặc chênh lệch giữa hai xi lanh liền kề của động cơ đa xi-lanh là hơn 0,3mm, tạo thành một khe hở

7: phương pháp và thói quen vận hành của người lái xe là khác nhau, và một số lượng đáng kể các phi công thường đạp ga

 

II. GIẢI PHÁP VÀ BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA

1. Đề nghị rằng nếu bạn đang tự tháo rời, sửa chữa hoặc lắp ráp lại, bạn nên lau miếng đệm xi lanh, mối nối giữa khối xi lanh và đầu xi lanh, và không có chỗ cho các chất ô nhiễm và tạp chất

2. Các bu lông trên đầu xi lanh không thể được siết chặt trực tiếp. Trong quá trình vận hành, mọi người phải nắm vững phương pháp lắp đặt, siết chặt trình tự và hướng trước, từ bên trong ra bên ngoài, từ hướng chéo trong 3 đến 4 lần và siết đều theo mô-men xoắn quy định

3. Có một chi tiết mà nhiều bạn bè máy bay sẽ bỏ qua. Nói chung, các nhân viên bảo trì trong ngành sẽ làm việc trong vòng 10 - 15 giờ sau khi bảo trì, sau đó thắt chặt lại theo mô-men xoắn quy định, để chuẩn bị cho một ngày mưa và thực hiện bảo hiểm thứ cấp

4. Trước khi lắp đặt, hãy kiểm tra cẩn thận xem có va đập, hạt và hố rõ ràng ở các khớp mặt phẳng của đầu xi lanh và thân động cơ hay không. Nếu có, hãy thay thế hoặc mài miếng đệm xi lanh mới mua. Treo nó lên tường kịp thời để tránh chồng chéo với các vật dụng khác

5. Chuẩn hóa thói quen lái xe và phương pháp vận hành của người vận hành, đồng thời sửa thói quen đạp ga kịp thời

 

TÓM TẮT

Nhiều lỗi động cơ không được hình thành trong một sớm một chiều, mà là một quá trình tích lũy lâu dài cho đến khi dịch bệnh bùng phát. Do đó, tôi nhắc nhở tất cả bạn bè đặc biệt chú ý đến những bất thường nhỏ nhất của máy trong quá trình vận hành hàng ngày hoặc tự bảo trì. Nếu có bất kỳ vấn đề, hãy bắt đầu kiểm tra nó ngay lập tức! Không có chỗ cho sự khuếch đại lỗi.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone