LÝ DO NÀO DẪN ĐẾN SỰ CỐ RÒ RỎ CỦA MÁY XÚC HITACHI

2024-02-01 20:00:02
Tín Phú Lợi

Các bộ phận thủy lực trong hệ thống thủy lực đều được gia công chính xác. Việc bảo dưỡng không đúng cách sẽ dẫn đến hỏng hóc máy xúc, nghiêm trọng có thể gây ra hiện tượng cháy máy xúc. Do đó, việc rò rỉ hệ thống thủy lực nhất định sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho máy xúc. Tiếp theo, chúng ta hãy nói về nguyên nhân dẫn đến rò rỉ hệ thống thủy lực của máy xúc!

 

I. NGUYÊN NHÂN

1. Lựa chọn con dấu

Đối với độ tin cậy của hệ thống thủy lực, việc lựa chọn phớt trong thiết kế không phù hợp với thông số kỹ thuật, và điều kiện tải, áp suất giới hạn, tốc độ làm việc và sự thay đổi nhiệt độ môi trường của dầu thủy lực và vật liệu làm kín không được xem xét trong thiết kế. Tất cả những điều này trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra rò rỉ hệ thống thủy lực ở các mức độ khác nhau.

2. Các yếu tố hội

Trong quá trình lắp ráp các bộ phận thủy lực, phải tránh vận hành thô bạo. Nếu tác dụng lực quá mức để làm văng khối xi lanh và mặt bích làm kín, v.v.; Nếu sử dụng xăng dầu sẽ dễ bị lão hóa và mất tính đàn hồi ban đầu làm mất chức năng làm kín.

3. Ô nhiễm dạng hạt

Là bộ phận chấp hành chính của hệ thống thủy lực, xi lanh thủy lực tiếp xúc với bên ngoài và tiếp xúc trực tiếp với môi trường trong quá trình làm việc. Mặc dù được trang bị vòng đệm và phớt chống bụi để bảo vệ, nhưng không thể tránh khỏi bụi bẩn xâm nhập vào hệ thống thủy lực, điều này sẽ làm tăng tốc độ xước và mòn của phớt và thanh piston và gây rò rỉ.

4. Phần hư hỏng

Con dấu được làm bằng cao su chịu dầu và các vật liệu khác. Sự lão hóa, nứt vỡ và hư hỏng do sử dụng lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng rò rỉ hệ thống. Nếu các bộ phận bị hỏng do va chạm trong quá trình hoạt động, các bộ phận làm kín sẽ bị trầy xước, do đó gây ra rò rỉ.

Để tránh rò rỉ hệ thống thủy lực của máy xúc, chúng ta cần tạm dừng hoạt động trong quá trình làm việc thực tế và chờ cho đến khi nhiệt độ dầu thủy lực giảm xuống một khoảng hợp lý rồi mới tiến hành làm việc tiếp theo. Đồng thời, nếu trong quá trình hoạt động phát hiện ra lỗi hệ thống thủy lực thì nên tìm đến những nhân viên bảo dưỡng máy xúc chuyên nghiệp ngay từ đầu để máy xúc vận hành trơn tru và an toàn.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone