LÝ DO MÁY XÚC KOMATSU XUẤT HIỆN KHÓI ĐEN VÀ HOẠT ĐỘNG YẾU
Khi máy xúc hoạt động bình thường, khí thải ra không màu hoặc xám nhạt, khi làm việc có tải phải có màu xám đen. Nói chung, nếu có khói đen, hệ thống động cơ có thể bị hỏng.
Chi tiết: Một chiếc máy xúc Komatsu bắt đầu không còn sức để điều chỉnh máy bơm, và hơi ngạt thở sau khi điều chỉnh máy bơm. Cũng có nhiều khói từ máy xúc và tốc độ rất chậm sau khi máy bơm được hiệu chỉnh.
Máy xúc bốc nhiều khói, không công suất và tốc độ. Nói chung, không có đủ nguồn cung cấp không khí, cung cấp không đủ dầu, không đủ công suất của động cơ, lưu lượng quá mức của bơm thủy lực và các vấn đề trong hệ thống điều khiển bơm.
I. PHÂN TÍCH LỖI VÀ BẢO TRÌ
1. Có vấn đề với mạch dầu.
Mạch dầu bị tắc, dầu bẩn, động cơ bị tắc khi không được cung cấp dầu là nguyên nhân nghiêm trọng khiến xe bị tắt máy. Phương pháp bảo dưỡng: thay thế tất cả các phần tử lọc dầu diesel, và bộ tách dầu-nước sẽ được làm sạch. Nếu vẫn còn vấn đề gì sau khi thay lõi lọc, hãy kiểm tra lại xem khi thay lõi lọc, ống dẫn dầu có bị rò rỉ nhiều không, có cấp dầu gấp không? Ống dẫn dầu bị tắc khi dầu không lớn.
2. Vấn đề thủy lực.
Áp suất cao hay thấp của bơm thủy lực sẽ gây ra khói đen!
3. Lưu lượng của máy bơm chính là một vấn đề.
Lưu lượng lớn sẽ làm cho máy xúc bốc khói nhiều và bị kìm lại, sẽ gây chết máy nghiêm trọng. Khi lưu lượng cao, lưu lượng của bơm chính sẽ được hạ xuống. Nói chung, máy bơm chính sẽ quay ngược nửa vòng. Khi dòng chảy đạt khoảng 1 vòng rưỡi, máy đào sẽ bị mất tốc độ và công suất.
4. Vấn đề với bơm dầu.
Nói chung, nó không phải là vấn đề với máy bơm dầu. Các vấn đề chính của bơm dầu là thiếu công suất và động cơ hoạt động không tốt. Có khói đen khi động cơ chạy với tốc độ cài đặt. Đây là một số vấn đề thường gặp với bơm dầu. Nếu có những vấn đề như vậy, bạn nên hiệu chỉnh bơm dầu
5. Có vấn đề với mạch van điện từ.
Kiểm tra van LS-EPC trên bảng hiển thị giám sát. Có dòng điện nào chạy qua van PC-EPC không? Các thông số cụ thể của dòng điện không được ghi rõ ràng nên tôi sẽ không nói cho bạn biết. Các bộ phận cơ khí bên trong của van điện từ bị kẹt. Ví dụ, van LS-EPC và lõi van PC-EPC bị kẹt, có cặn bẩn bên trong.
Qua giám định lỗi tại hiện trường trên, cuối cùng kết luận nguyên nhân lỗi “máy xúc Komatsu nhả khói đen, chạy yếu, mất tốc độ và ôm xe” là “lỗi bơm thủy lực”. Kiểm tra máy sau khi bảo trì hoặc thay thế công tắc và lỗi được loại bỏ
II. SAU KHI SỬA ĐỔI:
Máy xúc nhả khói đen và yếu ớt. Vẫn còn rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thất bại. Khi máy xúc phát ra khói đen, yếu và chạy chậm chúng ta phải liên hệ với nhân viên bảo trì máy xúc chuyên nghiệp để kịp thời khắc phục sự cố.
III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN
Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...
Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.
--------------------------
Tín Phú Lợi cam kết
Sản phẩm chính hãng
Hỗ trợ toàn quốc
Lắp đặt tận nơi
Bảo hành lên đến 6 tháng
--------------------------
091 386 2848
028 – 35 533 819
TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
--------------------------
Hệ Thống Chi Nhánh tại:
CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh
094 876 1423
CN Hà Nội:
Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc
Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
: 094 941 3989
Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy
Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội
: 091 358 243