LÝ DO MÁY XÚC ĐÀO HOẠT ĐỘNG YẾU

2023-12-19 21:09:33
Tín Phú Lợi

Máy xúc sau khi sử dụng lâu ngày sẽ xảy ra một số trục trặc về máy. Ví dụ, trong quá trình lái xe, điều khó chịu nhất là máy xúc chạy chậm. Cho dù nó đang quay hay đang hoạt động, nó cũng giống như bệnh Alzheimer. 

 

I. NHỮNG LÝ DO KHIẾN MÁY XÚC KHÔNG HOẠT ĐỘNG ĐƯỢC

1. Lượng dầu thủy lực bị tắc khiến xe yếu.

Việc tắc bộ phận lọc hút dầu của mạch dầu thủy lực và làm rỗng mạch dầu (bao gồm cả mức dầu thấp trong thùng dầu thủy lực) sẽ khiến bơm thủy lực không hút đủ dầu hoặc thậm chí không hút dầu, dẫn đến không đủ áp suất dầu trong mạch dầu thủy lực, do đó làm cho máy xúc không hoạt động.

Bài đọc liên quan: tổng hợp các nguyên nhân gây ra hỏng hóc ở nhiệt độ cao của dầu thủy lực máy xúc

 

2. Toàn bộ xe mất điện do hỏng bơm thủy lực.

Máy xúc thủy lực thường sử dụng hai hoặc nhiều máy bơm chính để cung cấp dầu có áp suất cho hệ thống. Đầu tiên, có thể đánh giá xem công suất của trục đầu ra động cơ có thể truyền đến mỗi bơm thủy lực hay không. Nếu nó không thể được truyền, sự cố xảy ra ở đầu ra công suất của động cơ. Nếu nó có thể được truyền đi, nó chỉ ra rằng lỗi có thể xảy ra trong máy bơm thủy lực.

 

3. Hỏng van khóa an toàn khiến xe mất điện

Van khóa an toàn là một công tắc cơ học được đặt trong cabin, có thể điều khiển kết nối và ngắt mạch dầu áp suất thấp và ba nhóm van điều khiển áp suất tỷ lệ trong cabin, cụ thể là mạch dầu giữa trái và phải. cần điều khiển và cần đẩy di chuyển. Khi van khóa an toàn bị kẹt hoặc bị tắc, dầu không thể đẩy van điều khiển chính qua van điều khiển áp suất tỷ lệ, do đó gây ra hỏng hóc khiến toàn bộ máy không hoạt động.

 

4. Xe chạy yếu do hỏng van tràn chính.

Van xả chính là van an toàn nằm trên thân van của van điều khiển chính. Bằng cách điều chỉnh đai ốc điều chỉnh áp suất của van giảm áp chính, có thể đặt áp suất tối đa của dữ liệu mười nghìn mét khối của toàn bộ hệ thống thủy lực, để giữ cho áp suất của toàn bộ hệ thống thủy lực trong phạm vi có thể kiểm soát được, do đó sẽ không có áp suất không đủ hoặc quá mức. Nếu lò xo trong van giảm áp chính bị hỏng hoặc áp suất cài đặt quá thấp, áp suất của toàn bộ hệ thống sẽ quá thấp, Áp suất của dầu có áp suất của bơm chính không thể thắng được lực cản của bộ phận truyền động để làm việc. , do đó toàn bộ máy không hoạt động.

Trên đây tóm tắt ngắn gọn một số lý do phổ biến cho sự yếu kém của máy xúc. Cuối cùng, lái xe được nhắc nhở khi phát hiện máy xúc hoạt động yếu, để đảm bảo máy xúc sử dụng bình thường, người sử dụng cần nhanh chóng thông báo cho kỹ sư dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp để khắc phục sự cố và sửa chữa.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone