LÝ DO KHIẾN MÁY XÚC KOBELCO SK BỊ MÀI MÒN NGHIÊM TRỌNG

2024-01-31 21:22:01
Tín Phú Lợi

Bơm thủy lực máy xúc nói chung sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những hao mòn nhất định, độ mòn của bơm thủy lực ở một mức độ nhất định sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bơm thủy lực. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bơm thủy lực bị mòn nghiêm trọng. Nếu người lái máy xúc gặp tình trạng bơm thủy lực bị mòn nghiêm trọng thì phải chú ý khắc phục.

Sự hao mòn nghiêm trọng của bơm thủy lực trong sửa chữa máy xúc có ảnh hưởng nghiêm trọng đến máy xúc, vì vậy những vấn đề như vậy phải được giải quyết kịp thời. 

 

I. NGUYÊN NHÂN GÂY LỖI Ở MÁY XÚC KOBELCO

Khi sử dụng bơm thủy lực của máy xúc Kobelco, hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi từ 3 điểm sau:

1. Kiểm tra sự rò rỉ bên trong của xi lanh cần - cách đơn giản nhất là nâng cần lên để xem nó có rơi tự do rõ ràng hay không. Nếu thấy rõ sự rơi, hãy tháo rời xi lanh dầu để kiểm tra và thay thế vòng đệm nếu nó bị mòn.

2. Kiểm tra van điều khiển, trước tiên hãy vệ sinh van an toàn và kiểm tra xem lõi van có bị mòn không. Nếu mòn, hãy thay thế nó. Nếu vẫn không có gì thay đổi sau khi lắp van an toàn, hãy kiểm tra độ mòn của ống van điều khiển. Giới hạn phục vụ của khe hở thường là 0. 06 mm. Nếu hao mòn nghiêm trọng, nó nên được thay thế.

3. Đo áp suất của bơm thủy lực - nếu áp suất quá thấp, hãy điều chỉnh nó. Nếu vẫn không điều chỉnh được áp suất thì có nghĩa là bơm thủy lực đã bị mòn nghiêm trọng.

Tất cả những nguyên nhân trên sẽ khiến bơm thủy lực bị hư hỏng. Nhà máy bảo trì máy xúc đưa ra lời khuyên. Nên nhờ nhân viên bảo trì máy xúc có liên quan khắc phục sự cố mà chủ xe không tự giải quyết được.

Trong quá trình sử dụng hàng ngày, máy bơm thủy lực cần chú ý sử dụng vận hành chính xác, kiểm tra và bảo dưỡng máy thường xuyên. Chỉ bằng cách này, sự hao mòn của bơm thủy lực và thậm chí sự cố xảy ra mới có thể được tìm ra càng sớm càng tốt. Cần có một kho kiến ​​thức nhất định về các giải pháp cho các lỗi của máy bơm thủy lực, để đối phó tốt hơn khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp khác nhau.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone