LÝ DO HOẠT ĐỘNG VÔ CẢM CỦA XILANH THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC KOMATSU LÀ GÌ

2024-02-27 20:00:02
Tín Phú Lợi

Xylanh thủy lực không nhạy của máy xúc bị lỗi gì? Làm thế nào để sửa chữa nó? Trước hết, chúng ta cần biết xi lanh thủy lực không nhạy ám chỉ điều gì và nguyên nhân gây ra lỗi này là gì thì mới có thể tìm ra biện pháp khắc phục phù hợp để kiểm tra và loại bỏ nó.

Tín Phú Lợi mô tả phương pháp kiểm tra lỗi đối với sự không nhạy của xi lanh thủy lực của máy xúc Komatsu. Sau khi có lệnh xi lanh thủy lực của máy xúc Komatsu không thể hoạt động ngay lập tức mà cần một thời gian ngắn mới có thể hoạt động được hoặc có lúc chuyển động nhưng dừng lại cho thấy hoạt động rất không đều.

 

I. CÁCH SỬA CHỮA XILANH THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC KOMATSU CÓ TÁC ĐỘNG KHÔNG NHẠY

1. Bơm thủy lực hoạt động không đều, vòng quay của bơm bị tắc hoặc hơi bị tắc. Xử lý sự cố: tùy thuộc vào loại máy bơm thủy lực và nguyên nhân gây ra lỗi của nó, giải quyết nó một cách riêng biệt. Vui lòng tham khảo các tài liệu liên quan để biết các phương pháp cụ thể.

2. Phương pháp khử không khí trong xi lanh thủy lực: kiểm tra vòng đệm ở phần chuyển động của cần piston có khí hít vào qua van xả hay không. Nếu có, hãy thay thế vòng đệm.

3. Khi piston chuyển động với tốc độ lớn, bi thép của van một chiều theo đường dầu chảy ra làm bít lỗ van, xéc măng thủy lực gây ra tác dụng không đều. Thay bi thép bằng van côn hoặc lõi van có vai dẫn hướng.

4. Phương pháp loại bỏ xi lanh thủy lực chịu tải trọng bên nhất định: xem phương pháp loại bỏ "xi lanh thủy lực không thể hoạt động" trong bài viết này.

5. Lớp trong của ống cao su bị bong tróc làm tắt mở mạch dầu dẫn đến xylanh thủy lực hoạt động không đều. Khắc phục sự cố: thay thế ống cao su.

6. Khi xylanh thủy lực có thiết bị đệm được khởi động ngược lại, piston thường dừng tạm thời hoặc đảo chiều. Khắc phục sự cố: lỗ thoát của van một chiều quá nhỏ dẫn đến lượng dầu vào buồng đệm quá ít, thậm chí xảy ra hiện tượng hút chân không. Do đó, hiện tượng lỗi trên sẽ xảy ra ngay lúc pít tông đệm rời khỏi vỏ. Do đó, lỗ của van một chiều nên được mở rộng.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone