LÝ DO CHO SỰ TỰ ĐỘNG HẠ THẤP VÀ HẠ THIẾT BỊ LÀM VIỆC TRONG SỬA CHỮA MÁY XÚC KOMATSU

2024-03-14 21:00:01
Tín Phú Lợi

I. NGUYÊN NHÂN

Phân tích nguyên nhân của việc tự động hạ cần đào:

Tay động cơ của máy xúc sẽ rơi xuống cuối, sau đó động cơ sẽ được khởi động (máy sẽ ở vị trí trống) và cần gạt của ống khoan sẽ được đặt ở vị trí hạ xuống. Đồng thời tăng ga, đánh giá xem phớt dầu tốt hay xấu tùy theo sự rò rỉ dầu ở bề mặt khoang xylanh. Nếu có nhiều rò rỉ dầu hơn ở giao diện khoang lớn, điều đó cho thấy rằng phớt dầu của xi lanh kém hoặc bị hỏng. Nếu có ít rò rỉ dầu ở giao diện mở, thì hiệu suất làm kín dầu của buồng nhỏ của xi lanh cánh tay sẽ tốt hơn. Nếu phớt dầu của khoang lớn bị hỏng, tay máy xúc sẽ tự động rơi xuống dẫn đến máy xúc hoạt động bình thường.

 

II. KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ HẠ MÁY XÚC

Kiểm tra sửa chữa cần và gầu của máy xúc, sửa chữa máy của máy xúc trong trường hợp xilanh: điều chỉnh và đo xem thiết bị có ở trạng thái như cũ khi hạ xuống hay không. Cần máy xúc, có công việc bảo trì là nâng vị trí, nhưng cần gạt gầu vận hành được nâng lên vị trí phía trên gầu. Nếu tốc độ hạ thấp của thiết bị sửa chữa máy khai thác trở nên lớn, nó có thể được đánh giá là một xi lanh làm kín bị lỗi. Nếu không có vấn đề gì với vòng đệm xylanh, thì có thể xem xét lỗi cần giữ giữa van chính hoặc van này. Kiểm tra tình trạng xilanh nổ của máy xúc là sửa chữa được tình trạng nổ máy, xéc măng bị thụt hoàn toàn. Nếu phát hiện thấy tốc độ hạ thấp trong quá trình kiểm tra trở nên lớn, tức là hỏng hóc có thể do phốt xi lanh gây ra. Nếu không có thay đổi, đó có thể là việc sửa chữa hư hỏng của van chính của máy xúc và kiểm tra sau khi áp suất của bộ tích điện có thể sạc lại.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ,phụ tùng thủy lực,phụ tùng điện,turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone