LÝ DO ÁP SUẤT DẦU THẤP CỦA MÁY XÚC LẬT NHỎ

2024-01-31 23:17:33
Tín Phú Lợi

I. LÝ DO ÁP SUẤT DẦU THẤP CỦA MÁY XÚC LẬT NHỎ

1. Mức dầu của ô tô không đủ: nếu mức dầu của ô tô không đủ, van dầu của bơm dầu sẽ nhỏ, làm giảm áp suất dầu, và làm nặng thêm thiệt hại của trục khuỷu động cơ và ổ trục lăn, thùng xi lanh và thanh piston.

2. Nhiệt độ của động cơ ô tô quá cao: nếu nhiệt độ của động cơ ô tô quá cao, nó sẽ không chỉ đẩy nhanh quá trình lão hóa và thay đổi chất lượng của dầu ô tô mà còn dễ dàng làm cho dầu ô tô rất mỏng, dẫn đến giảm áp suất hơi.

3. Bơm dầu ngừng quay hoặc van dầu không đủ: chân cố định của bánh răng truyền động và trục truyền động của máy đào bánh xe bị hỏng hoặc chìa khóa khớp nối lẫn nhau rơi ra, và bơm dầu hút bụi bẩn và bánh răng truyền động của van dầu bị kẹt, điều này sẽ khiến bơm dầu ngừng chạy và áp suất dầu cũng sẽ giảm xuống 0.

khi khe hở giữa trục bơm và ống bọc trục của bơm dầu, khe hở giữa lỗ bên trong của bánh răng truyền động và nắp bơm, khe hở bên răng hoặc khe hở tiếp tuyến vượt quá giá trị quy định do hư hỏng, nó sẽ gây ra một lượng nhỏ van dầu và dẫn đến tác động bất lợi của việc giảm áp suất dầu.

Trục khuỷu động cơ máy xúc bánh xe 4, 10 tấn và khe hở thanh kết nối phù hợp lẫn nhau là quá lớn: sau khi áp dụng lâu dài động cơ ô tô, khe hở phù hợp lẫn nhau giữa trục khuỷu động cơ và ổ trục thanh kết nối sẽ dần dần mở rộng, và áp suất dầu cũng sẽ giảm.

5. Tắc nghẽn bộ lọc dầu: khi dầu của máy đào bánh răng bơm bánh răng không thể được lưu thông thương mại do tắc nghẽn bộ lọc dầu, van được xây dựng trên đế lọc dầu sẽ được đẩy ra và dầu ô tô sẽ trực tiếp đi vào đường dẫn dầu chính mà không đi qua bộ lọc. Nếu áp suất làm việc mở của van được điều chỉnh quá cao, van không thể mở ngay lập tức khi bộ lọc dầu bị chặn.

6. Hư hỏng hoặc hỏng van hồi dầu: nếu lò xo xoắn của van hồi dầu bị mệt mỏi và trở nên mềm hoặc điều chỉnh không hợp lý, bề mặt giao phối của van cổng áp suất cao và van bi bị hư hỏng hoặc tắc nghẽn bởi đồ lặt vặt và không thể đóng chặt, lượng dầu còn lại sẽ tiếp tục tăng và áp suất hơi của đường dẫn dầu chính cũng sẽ giảm.

7. Rò rỉ dầu từ bộ tản nhiệt hoặc đường ống dẫn dầu: rò rỉ dầu từ bộ tản nhiệt dầu và đường ống sẽ làm giảm áp suất hơi. Nếu đường ống bị chặn bởi đồ lặt vặt, tổng lưu lượng dầu và áp suất hơi sẽ giảm do sự giãn nở của lực cản ma sát.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone