LÀM THẾ NÀO ĐỂ VẬN HÀNH BỘ NẠP ĐÃ QUA SỬ DỤNG

2024-01-01 22:07:37
Tín Phú Lợi

Đối với xe nâng tải nhỏ, hàng ngày phải đối mặt với các công việc khai thác phức tạp hàng ngày, một chút bất cẩn có thể dẫn đến tai nạn và sự cố an toàn, hoặc hư hỏng các thiết bị lân cận, điều này không chỉ gây trở ngại cho việc thi công kỹ thuật thông thường mà còn cần phải hoàn thành một số khoản bồi thường. Vậy, làm thế nào để giảm bớt những thiệt hại không đáng có? Vận hành thiết bị cơ khí thích hợp là rất quan trọng đối với phương pháp lắp đặt mỏ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số phương pháp vận hành an toàn.

 

I. PHƯƠNG PHÁP VẬN  HÀNH MÁY XÚC AN TOÀN

Máy xúc lật là một máy móc và thiết bị vận hành duy nhất, vì vậy người điều khiển máy xúc mìn cần phải có chứng chỉ lái xe do các cơ quan có liên quan của Trung Quốc cấp. Trong toàn bộ quá trình lái xe, người lái xe phải thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn lái xe trong Sách hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng thiết bị.

Máy xúc lật nhỏ có thể có những yếu tố rủi ro nhất định trong quá trình vận hành, vì vậy chúng phải thận trọng trong quá trình vận hành. Sau đây, tôi xin giới thiệu các vấn đề bảo mật thường gặp trong quá trình vận hành.

1. Khi khởi động phải bấm loa trước để cảnh báo những người lao động xung quanh để đảm bảo an toàn.

2. Trước khi phát triển và di chuyển, hãy giải quyết bất kỳ thao tác lắc và đạp nào Đầu tiên hãy thử vô lăng của xe để đảm bảo rằng bạn đang ở trạng thái bình thường, sau đó dần dần đi vào hoạt động. Chú ý đến sự biến đổi và kiểm tra xem hệ thống phanh có còn nguyên vẹn hay không. Nếu hệ thống phanh hoàn toàn bình thường, nó có thể được phát triển và hoạt động.

3. Khi lái xe, đặt gầu cách mặt đất 400 mm ở độ cao tương đối trên và dưới. Giảm tốc độ khi làm việc trên dốc núi hoặc qua kênh Góc nhỏ, đặc biệt chú ý đề phòng lật xe. Khi mặt mang trượt dần về một phía của dốc thì phải dỡ tải ngay để tránh trượt trở lại.

4. Cố gắng tránh quá nhiều lốp Độ lệch quá mức; Cố gắng tránh để hai bánh xe treo lơ lửng trên không, và chỉ cho phép hai bánh xe tiếp xúc với mặt đất hoạt động trở lại.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone