LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM LỖI BỘ TẢI

2023-12-25 02:11:03
Tín Phú Lợi

I. GIẢM LỖI BỘ TẢI

Nhiều khách hàng có nhu cầu vận hành và lắp đặt tỷ lệ hỏng hóc của máy cắt. Nhà sản xuất máy xúc bánh lốp có bơm bánh răng thấp hơn sẽ hướng dẫn bạn một số khía cạnh và mong chúng tôi giúp đỡ.

Là sáng tạo và phát minh chủ chốt của con người, các thiết bị cơ khí của các công trình kỹ thuật như máy xúc, máy cắt mỏ được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau và trở thành ngành sản xuất, chế tạo của xã hội loài người, một trong những thiết bị thông dụng trong công nghiệp đời sống hàng ngày. Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ và sự nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ của thiết bị, quá trình sản xuất cơ khí và kết cấu thiết bị ngày càng phức tạp, tần suất làm việc của các thiết bị cơ khí bị hỏng hóc ngày càng nhiều. Môi trường văn phòng khắc nghiệt sẽ càng làm giảm độ ổn định của thiết bị cơ khí.

Để nâng cao tính hợp lý của việc xây dựng dự án và giảm sự gia tăng chi phí xây dựng dự án do hỏng hóc thiết bị, cần phải bắt đầu bằng cách kiểm soát tỷ lệ hỏng hóc của máy xúc bánh lốp 10 tấn đã qua sử dụng.

Nói chung, sự hỏng hóc của thiết bị cơ khí liên quan đến thời gian vận hành của thiết bị. Thiết bị chạy càng lâu thì khả năng hỏng hóc càng lớn. Điều này chủ yếu là do với sự gia tăng thời gian hoạt động, thiết bị bị can thiệp bởi các điều kiện bên ngoài, và mức độ mệt mỏi của các bộ phận của chính nó ngày càng tăng và tích lũy. Khi sự tích lũy đạt đến một mức nhất định, tình trạng bất thường sẽ xảy ra, dẫn đến hỏng hóc thiết bị.

Trong thời gian hoạt động của thiết bị, kiểm tra độ bền và hiệu suất làm việc theo tình trạng lão hóa của các bộ phận thiết bị Trên cơ sở đó, thực hiện các biện pháp tương ứng để nâng cao tuổi thọ của thiết bị, giảm xác suất hư hỏng và đảm bảo hoạt động bình thường của thiết bị. Trang thiết bị. Đây là khái niệm cơ bản của hoạt động hỏng hóc thiết bị cơ khí.

Tải trọng hỏng hóc của máy xúc lật nhỏ liên quan mật thiết đến tuổi thọ của các bộ phận cơ khí. Nếu cường độ làm việc tương đối cao, thiết bị sẽ vào tình trạng mỏi hiệu quả hơn, hao hụt tăng lên dẫn đến hỏng hóc cơ khí. Trong công việc hàng ngày, cố gắng tránh để thiết bị cơ khí hoạt động dưới tải trọng cao, thậm chí là tải nặng trong thời gian dài, đồng thời vẫn điều chỉnh tải trọng cơ học, đồng thời cố gắng duy trì tính đối xứng của toàn bộ quá trình điều chỉnh để tránh các thay đổi mạnh diễn ra trơn tru.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone