LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢI QUYẾT NHIỆT ĐỘ NƯỚC CAO CỦA MÁY XÚC KOMATSU

2024-02-29 20:00:02
Tín Phú Lợi

Nhiệt độ nước cao là một trong những lỗi phổ biến nhất của hoạt động của máy xúc vào mùa hè. Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến các lỗi, chẳng hạn như bộ điều nhiệt, bể chứa nước bị tắc, đai cánh quạt lỏng lẻo, máy bơm nước và đường thủy bị tắc nghẽn hoặc cung cấp nước kém.

 

I. NGUYÊN NHÂN

Điều tôi muốn nói với các bạn hôm nay là "yếu tố gioăng xi lanh động cơ" vì nhiệt độ nước cao của máy xúc và rò rỉ dầu của máy xúc. Trong hàng chục nghìn phụ kiện máy xúc, miếng đệm gần như là một trong những bộ phận không dễ thấy nhất. Tuy nhiên, điều này không thể phủ nhận vai trò quan trọng của miếng đệm. Cơ bản nhất là để ngăn chặn các bộ phận khác nới lỏng. Ngoài ra, nó còn đóng một vai trò trong việc ngăn chặn rò rỉ dầu sau đó vấn đề xảy ra. Có rất nhiều bộ phận có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày và có nhiều loại miếng đệm, chẳng hạn như amiăng, cao su, cách nhiệt, lò xo, v.v. 

 

II. KHẮC PHỤC 

Làm thế nào để chọn một trong những phù hợp nhất? Làm thế nào để đảm bảo rằng tuổi thọ của miếng đệm được thay thế dài hơn?

Miếng đệm xi lanh của động cơ thường được làm bằng sắt tại thời điểm giao hàng, nhưng sau khi làm việc trong một khoảng thời gian, miếng đệm xi lanh bị hỏng và cần được sửa chữa hoặc thay thế. 

Một số chủ sở hữu động cơ sẽ cài đặt các miếng đệm không phải nguyên bản hoặc amiăng để thay thế nó, điều này hầu như làm giảm tỷ lệ nén. Theo thời gian, động cơ có thể gặp sự cố khi khởi động. Như chúng ta đều biết, các miếng đệm được sử dụng trong kim phun nhiên liệu và đầu xi lanh được làm bằng đồng, nhằm đạt được hiệu quả tản nhiệt như mong đợi. Nếu chủ động cơ mua miếng đệm amiăng hoặc miếng đệm sắt trong quá trình bảo trì và lắp đặt, hiệu quả tản nhiệt chắc chắn sẽ không đạt được như mong đợi, và kim phun nhiên liệu sẽ bị cháy trong thời gian ngắn.

Ngoài ra còn có các miếng đệm giữa bơm chuyển dầu và bơm diesel. Các miếng đệm ở đây có yêu cầu nghiêm ngặt về độ dày. Do đó, khi mua, chủ động cơ phải tuân thủ nghiêm ngặt kích thước. Một khi miếng đệm quá dày, khối lượng và áp suất truyền dầu sẽ không đủ, dẫn đến giảm công suất. Ví dụ, có nhiều loại miếng đệm trong bộ sửa chữa. Một số miếng đệm có lỗ nhưng cần được chủ máy mở trong quá trình lắp đặt. Đôi khi, do bất cẩn, chủ máy quên mở lỗ, điều này có thể dễ dàng dẫn đến các vấn đề như sôi bể nước, tắc nghẽn đường dẫn dầu và chặn kênh nước.

Trong quá trình bảo trì, miếng đệm lắp đặt không hoàn toàn chặt chẽ, tức là bề mặt khớp không được đặt đúng vị trí, do đó có những vấn đề như lỏng lẻo và rò rỉ dầu sau một thời gian ngắn. Khi gặp lỗi, tất cả các chủ sở hữu đều khó giải quyết, vì vậy bạn phải cẩn thận và tỉ mỉ trong lần lắp đặt ban đầu.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone