KỸ NĂNG BẢO TRÌ HỆ THỐNG THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC

2024-05-09 08:00:01
Tín Phú Lợi

I. BẢO TRÌ HỆ THỐNG THỦY LỰC MÁY XÚC

1. Khi mài mặt đầu bánh răng ta cần chú ý điều gì?

Sau khi bánh răng của bơm bánh răng bị mòn, cần dùng máy mài có độ chính xác cao để mài. Cần tìm thợ có tinh thần trách nhiệm cao để vận hành. Do bàn làm việc hơi ô uế nên mặt phẳng nền sẽ bị lệch so với phương thẳng đứng của lỗ chịu lực.

2. Khi lắp ráp bơm bánh răng cần chú ý điều gì?

Vỏ bơm bị mòn nhiều hơn ở khoang đầu vào dầu. Nếu vỏ máy bơm đối xứng, nó có thể được xoay 180 độ. Tái sử dụng. Còn bánh răng dẫn động thì không đổi được hai đầu. Tạo dấu ấn khi loại bỏ nó. Do một bên bánh răng bị mòn. Bánh răng dẫn động được tích hợp với trục quay và không thể bị lật. Việc lật bánh răng dẫn động có thể thay đổi điểm tiếp xúc của đường chia lưới của hai bánh răng. Sau khi máy bơm được lắp ráp, một ít dầu bôi trơn sẽ được thêm vào trước khi máy bơm được quay nhẹ bằng tay, và cảm giác phải trơn tru.

3. Có nên thay bạc đạn ở mặt cuối cùng lúc trong quá trình lắp ráp không?

Hãy chắc chắn để thay thế nó cùng một lúc. Để sửa chữa máy xúc, chọn môi trường chắc chắn, bằng phẳng và ít nguy hiểm để kiểm tra, bảo dưỡng. Răng xẻng nên nằm trên mặt đất. Dừng động cơ và rút chìa khóa. Bánh xích phải được cung cấp các biện pháp an toàn kiểu khối. Mòn mặt đầu bơm chủ yếu do khe hở ổ trục lớn làm bánh răng bị lắc lư trong quá trình quay.

4. Sau khi kiểm tra, lỗ giảm chấn không bị tắc. Tại sao không thể điều chỉnh áp suất của van an toàn?

Phần lớn điều này là do van côn và chân van không được đóng chặt, do đó không thể thiết lập áp suất dầu trong khoang C.

5. Làm thế nào để biết rằng độ vuông góc của mặt phẳng bánh răng và lỗ ổ trục đã thay đổi?

Nó chỉ có thể được tìm thấy khi lắp ráp máy bơm bánh răng), vì khe hở của mặt cuối rất nhỏ, thường khoảng 0. 05mm. Nếu độ vuông góc giữa mặt cuối và lỗ ổ trục thay đổi, trục bánh răng không thể di chuyển sau khi máy bơm được lắp ráp. Nếu vít khóa bị lỏng một chút, nhưng vẫn không quay trơn tru, hãy tháo rời và kiểm tra bơm bánh răng, và mặt cuối có bị xước một lần nữa. Điều này là do mặt phẳng mặt không vuông góc với lỗ chịu lực.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone