GIẢI THÍCH NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC SỰ CỐ MÁY XÚC LẬT KHÔNG ĐI ĐƯỢC

2023-11-28 03:04:47
Tín Phú Lợi

I. NGUYÊN NHÂN MÁY XÚC LẬT KHÔNG ĐI ĐƯỢC

Nhà sản xuất bộ nạp năng lượng mới khuyến cáo các xe nâng loại nhỏ nên kiểm tra van định vị lượng dầu hộp số và đồng hồ áp suất hộp số. Nếu phát hiện hộp số không còn dầu thì đổ thêm dầu mới nhưng không được quá nhiều, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng quá nhiệt của hộp số, thường là lắp thêm van định vị.

Thứ hai, kiểm tra xem cánh tay có thể cất cánh và hạ cánh, và liệu nó có thể xoay. Nếu cánh tay có thể cất cánh và hạ cánh, nó cũng có thể quay, nhưng bản thân chiếc máy không thể đi được. Điều này chủ yếu là do hư hỏng của bơm truyền động và thiếu dầu và nước. Nếu cánh tay không thể cất cánh và hạ cánh, nó không thể nhận ra quá trình chuyển đổi và không thể tự hoàn thành việc đi bộ. Tình trạng này nguyên nhân chủ yếu là do liên kết bản thép của bộ truyền cắt do tấm đàn hồi cắt bu lông bị nứt. Nhấc khỏi động cơ diesel và hộp số, tháo vị trí kết nối của động cơ diesel biến mô, kiểm tra vị trí hư hỏng, thay thế và sửa chữa các bộ phận.

 

II. GIẢI THÍCH NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC SỰ CỐ KHÔNG ĐI ĐƯỢC CỦA BỘ NẠP

Nếu xe nâng người không đi được, đừng hoảng sợ, hãy tìm hiểu nguyên nhân và kiểm tra lỗi. Tôi hy vọng rằng những điều trên có thể được làm chủ ở một mức độ nhất định, và chúng tôi cần được liên hệ.

 

III. LÀM THẾ NÀO THIẾT BỊ ĐỐT TRONG ĐƯỢC TRANG BỊ  MỘT MÁY CẮT XE NÂNG NHỎ

Động cơ đốt trong của xe nâng cỡ nhỏ thường sử dụng hệ thống phanh thủy lực MICO nhập khẩu nguyên chiếc và hệ thống lưu trữ năng lượng tự động ngắt điện, dễ lái và điều khiển hơn. Chức năng chính của bơ là làm ướt và làm kín. 

Trạng thái tải là gì?

Động cơ đốt trong được trang bị xi lanh nâng đường kính lớn, xi lanh gầu quay, lực nâng và lực đào. Các thùng tải đều và cân bằng tải trọng. Các doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu động cơ đốt trong muốn chuyển đổi thành công cần phải có sự kiên trì. Các doanh nghiệp thương hiệu động cơ đốt trong sẽ tiếp tục củng cố vị thế hiện có, còn các doanh nghiệp SME sẽ khó khăn, giảm phân cực. Hấp thụ và loại bỏ rung động tác động của thiết bị truyền động từ động cơ và tải trọng bên ngoài của máy xúc lật nhỏ Jingong. Không lắp xích tuyết khi áp suất lốp không đủ.

 

IV.ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone