GIÁ MÁY XÚC MỚI VÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP PHỤ TÙNG THAY THẾ UY TÍN

2023-05-31 04:10:02
Tín Phú Lợi

Trong giai đoạn phục hồi kinh tế như hiện nay thì việc sở hữu máy xúc cũng phần nào được hỗ trợ giá cho các doanh nghiệp. Lựa chọn đơn vị cung cấp máy xúc và phụ tùng uy tín sẻ phần nào giảm bớt các thiệt hại không đáng có. Cùng Tín Phú Lợi khám phá nhé!

1. Giá máy xúc mới bao nhiêu?

Giá máy xúc mới dòng phân khúc 20 – 30 Tấn các hãng máy xúc giá vẫn duy trì ổn định. Giá cao nhất vẫn thuộc về các hãng máy đến từ Nhật Bản như Komatsu hay Kobelco với khoảng giá từ 2,8 đến 3 tỷ. Ngay sau đó đến các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các model phân khúc 20 – 30 Tấn giá từ 2,6 tỷ đến 2,7 tỷ. Các máy đến từ Trung Quốc giá thành thấp nhất. Các thương hiệu như Sany, XCMG,… máy dòng 20 tấn có thể chỉ từ 2,5 tỷ tuy nhiên giá trị còn lại khi sử dụng rất ít bên cạnh đó máy sẽ bị giới hạn với các công việc nhẹ. Khi làm các công việc nặng có thể gây khó khăn.

2. Một số model máy xúc mới nhất

Có thể nói trong nhóm các nhà cung cấp máy xúc mới nếu tính theo số lương Komatsu vẫn vững vàng ở vị trí số 1 máy bán ra, tiếp ngay sau đó là thương hiệu máy xúc khác như Hyundai, Hitachi, Kubota, Caterpillar,... Cuối cùng là các hãng máy xúc đào khác với số lượng khiêm tốn.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu máy xúc đến từ Nhật Bản là Komatsu với dòng máy mới là đời -10. Với riêng thị trường Việt Nam, hãng máy xúc đào Komatsu sắp ra mắt dòng PC200-10M0. Bên cạnh đó có thể kể đến các model máy xúc mới trong phân khúc 20-30 tấn của các hãng như như:

HITACHI với dòng kim cơ: ZX200-5G, ZX 225US

Hãng CATERPILLAR: 320D2, 320GC (sản xuất tại Thái Lan)

Hãng VOLVO: EC200D, EC210B, EC210DLR

SANY: SY205C-9, SY215C-9

Komatsu với những Model máy được sản xuất tại Thái lan.

3. MUA MÁY XÚC MỚI CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ

Khi chọn mua máy xúc cũ ta luôn đau đầu về chất lượng máy hay giá thành vì có thể cùng model máy, cùng năm sản xuất nhưng số giờ hoạt động khác nhau giá máy xúc cũ cũng đã khác nhau. Tuy nhiên với máy xúc đào mới 100% chất lượng luôn được đảm bảo với thời gian bảo hành dài lâu.

Mỗi hãng máy khác nhau đều có những ưu điểm khác nhau phù hợp với từng khối lượng và đặc thù công việc. Với hãng máy xúc đào Kobelco, với thế hệ thứ 10 mới nhất đã được cải tiến rất nhiều so với đời -8. Hãng có các máy từ nhỏ phục vụ các công việc làm hầm như model SK50P hay các máy lớn hơn phục vụ các công việc nặng, làm mỏ như dòng SK500XDLC. Cũng không thể bỏ qua được dòng máy được ưa chuộng nhất của hãng: dòng máy xúc đào tải trọng từ 20 đến 30 tấn.

Bên cạnh ưu điểm của từng hãng điều ta cần lưu ý lớn nhất khi chọn mua máy xúc đào mới đó là chất lượng dịch vụ sau bán. Hãy chọn những địa điểm bán máy xúc mới có các chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc để luôn nhận được hỗ trợ kịp thời khi máy gặp sự cố.

4. Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc Uy Tín

Việc sở hữu một chiếc máy xúc chất lượng luôn đi kèm với sử dụng các loại phụ tùng động cơ, phụ tùng thay thế chất lượng. Trong thời gian dài hoạt động không tránh khỏi máy móc của bạn cần bảo dưỡng, thay thế các phụ tùng để hoạt động tốt hơn. Khi lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo cho máy móc hoạt động bền bỉ theo thời gian và tránh các phát sinh hay sự cố không mong muốn trong quá trình làm việc.

Tín Phú Lợi đang cung cấp hơn 1000 loại phụ tùng động cơ, phụ tùng thay thế cho các loại máy công trình từ các hãng Komatsu, Cummins, Caterpillar, Hino, Isuzu,... bạn có thể yên tâm liên hệ để được hưởng những chính sách tốt nhất của chúng tôi.

  • Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.

  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

https://tinphuloi.vn/

091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

: 091 358 2439

phone