ĐIỀU GÌ XẢY RA NẾU MÁY BƠM THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC BỊ MÒN NGHIÊM TRỌNG

2024-01-31 21:22:01
Tín Phú Lợi

Là một trong những thành phần quan trọng nhất của máy xúc, bơm thủy lực là thiết bị biến đổi năng lượng giúp chuyển cơ năng thành năng lượng thủy lực. Một khi bơm thủy lực bị lỗi sẽ ảnh hưởng ngay đến sự làm việc bình thường của hệ thống thủy lực của máy xúc.

 

I. CÁCH THỨC KIỂM TRA

Kiểm tra rò rỉ bên trong của xi lanh bùng nổ. Cách đơn giản nhất là nâng cần để xem nó có rơi tự do rõ ràng hay không. Nếu thấy rõ vết rơi, hãy tháo rời xi lanh dầu để kiểm tra.

Kiểm tra van điều khiển. Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh van an toàn, kiểm tra xem lõi van có bị mòn không, nếu mòn thì thay thế. Nếu van an toàn không thay đổi sau khi lắp đặt, hãy kiểm tra độ mòn của lõi van điều khiển.

Đo áp suất của bơm thủy lực máy xúc. Nếu áp suất quá thấp, hãy điều chỉnh nó. Nếu vẫn không điều chỉnh được áp suất thì tức là bơm thủy lực đã bị mòn nhiều.

Nói chung, các lý do chính khiến cần nâng không thể nâng dưới tải là:

Bơm thủy lực của máy xúc bị mòn nhiều. Rò rỉ nghiêm trọng trong máy bơm ở tốc độ thấp; Trong quá trình vận hành ở tốc độ cao, do bơm bị mòn và rò rỉ bên trong, hiệu suất thể tích giảm đáng kể và khó đạt được áp suất định mức. Máy bơm thủy lực hoạt động trong thời gian dài làm trầm trọng thêm sự mài mòn và tăng nhiệt độ dầu, gây mòn các bộ phận thủy lực, lão hóa và hư hỏng phớt, mất khả năng làm kín, giảm chất lượng dầu thủy lực và cuối cùng là hỏng hóc.

Việc lựa chọn các thành phần thủy lực không hợp lý. Các con dấu cũng không đạt tiêu chuẩn, chi phí sản xuất cao và việc thay thế con dấu không thuận tiện. Đường kính xi lanh nhỏ của xi lanh bùng nổ chắc chắn sẽ làm cho hệ thống đặt áp suất cao.

Thiết kế của hệ thống thủy lực không hợp lý. Bơm thủy lực thường xuyên làm việc dưới tải hoặc quá tải trong thời gian dài, hệ thống bị tác động thủy lực. Lâu ngày không thay nhớt. Dầu thủy lực bị ô nhiễm sẽ làm cho bơm thủy lực bị mòn nặng hơn và gây nổ vỏ bơm của bơm thủy lực.

Nói một cách ngắn gọn, khi hệ thống thủy lực bị hỏng, đừng xử lý nó một cách mù quáng. Đối với các lỗi do mài mòn bên trong của các bộ phận, trước tiên hãy hiểu nguyên tắc và sau đó thực hiện kiểm tra mục tiêu. Chỉ khi hiểu biết sâu hơn và nắm vững hệ thống thủy lực, không ngừng cải tiến công nghệ và khả năng làm việc, chúng ta mới có thể giải quyết tốt hơn các vấn đề chính mà người sử dụng thiết bị thủy lực và quản lý hệ thống thủy lực gặp phải.

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone