DẦU THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC LẬT NÊN ĐƯỢC SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO

2023-11-16 22:50:02
Tín Phú Lợi

Có rất nhiều vấn đề phải được chú ý khi làm việc và việc sử dụng bộ tải cũng cần chú ý đến việc bảo trì, để nó có thể được sử dụng lâu hơn. Bây giờ hãy xem cách sử dụng và bảo dưỡng dầu thủy lực của máy xúc lật. 

 

1. BẢO DƯỠNG MÁY XÚC LẬT

Máy xúc lật là một loại máy xúc lật được sử dụng rộng rãi trong đường cao tốc, đường sắt, thủy điện, xây dựng, cảng, máy móc xây dựng công trình đào đắp, chẳng hạn như mỏ và các công trình xây dựng khác, chủ yếu được sử dụng để bốc dỡ đất, cát, vôi, than và các vật liệu rời khác, và cũng có thể được sử dụng để xúc quặng. Các hoạt động xúc nhẹ khác nhau, chẳng hạn như đất cứng.

Dầu thủy lực phải được lọc nghiêm ngặt. Độ dày của hệ thống thủy lực của bộ nạp phải được đặt theo yêu cầu. Bộ lọc dầu phải được kiểm tra và làm sạch thường xuyên, đồng thời phải thay thế kịp thời nếu phát hiện có hư hỏng. Khi đổ đầy thùng dầu thủy lực, hãy sử dụng bộ lọc dầu có hơn 120 mắt lưới.

Thường xuyên kiểm tra độ sạch của dầu thủy lực Máy xúc lật nhỏ phải được thay thế thường xuyên tùy theo điều kiện làm việc của nó.

Các bộ phận thủy lực của bộ nạp không thể tháo rời dễ dàng. Nếu cần tháo rời, hãy làm sạch các bộ phận và đặt chúng ở nơi sạch sẽ để tránh lẫn tạp chất trong quá trình lắp ráp lại.

Ngăn chặn không khí xâm nhập. Người ta thường tin rằng dầu không thể nén được, nhưng không khí thì dễ nén hơn (khoảng 10000 lần đầu). Khi áp suất thấp, không khí hòa tan trong dầu sẽ thoát ra khỏi dầu, tạo ra bọt khí và hình thành lỗ hổng. Dưới áp suất cao, bong bóng sẽ nhanh chóng bị vỡ, nén nhanh và phát ra tiếng ồn. Đồng thời, khi không khí lẫn vào dầu, bộ truyền động sẽ bò lên, độ ổn định giảm, thậm chí gây rung lắc.

Ngăn chặn nhiệt độ dầu quá cao. Nhiệt độ làm việc của dầu thủy lực được nạp thường là 30-80 độ , nằm trong khoảng tốt. Nhiệt độ dầu cao sẽ dẫn đến độ nhớt của dầu thấp hơn, hiệu suất thể tích của bơm dầu thấp hơn, màng bôi trơn mỏng hơn, tăng độ mài mòn cơ học, các phớt bị lão hóa và hư hỏng, mất phớt, v.v.

 

2. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ,phụ tùng thủy lực,phụ tùng điện,turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone