CÁCH LỰA CHỌN PHỤ KIỆN CỦA BỘ NẠP

2024-04-28 21:00:01
Tín Phú Lợi

Các loại phụ kiện của máy xúc lật rất phức tạp nên sẽ mang lại cho nhiều bạn những rắc rối khi lựa chọn. Hôm nay, Tín Phú Lợi sẽ giải thích làm thế nào để chọn một cách chính xác các phụ kiện của bộ tải. 

 

I. LƯU Ý KHI CHỌN PHỤ KIỆN CHO BỘ TẢI

Trước hết chúng ta nên biết rằng khi mua phụ kiện máy xúc lật phải đến các cơ sở sản xuất và phân phối phụ kiện máy xúc lật chuyên nghiệp để lựa chọn. Vì phụ kiện máy xúc lật chính hãng, chất lượng cao sẻ đảm bảo bảo hoạt động cho máy của bạn. Là vật tư máy móc kỹ thuật, máy xúc lật được sử dụng cho các tải trọng kỹ thuật khác nhau, nếu có vấn đề với chất lượng sản phẩm, nó sẽ mang lại nguy hiểm lớn cho việc lắp ráp bộ nạp hoặc những lần khác. Vì vậy, chúng ta phải chọn một nhà sản xuất máy xúc lật chuyên nghiệp thường xuyên. Sau đó, phương pháp lựa chọn cụ thể của chúng tôi dựa trên việc sử dụng bộ nạp, vì các thiết bị làm việc khác nhau sẽ khác nhau trong các môi trường khác nhau. Khi lựa chọn phụ kiện máy xúc chúng ta cần phân loại theo model của máy xúc như máy xúc lật gầu đơn thường dùng được phân loại theo công suất động cơ, dạng truyền động, cơ cấu đi và cách xếp hàng khác nhau.

 

II. HIỆU SUẤT HÃM CỦA CÁC PHỤ KIỆN MÁY TẢI

Ngoài ra, hiệu suất hãm của các phụ kiện máy tải phải được xem xét đầy đủ khi lựa chọn máy tải. Nó bao gồm nhiều phanh. Phanh dừng và phanh khẩn cấp. 

Có ba kiểu phanh: kiểu giày, chuck và ướt miếng đa. Cơ cấu dẫn động của phanh thường sử dụng một thiết bị bổ sung lực và nguồn năng lượng của nó bao gồm khí nén, dầu đầu không khí và áp suất thủy lực. Hiện nay, hệ thống phanh dầu trên không được sử dụng phổ biến và hệ thống phanh mạch kép thường được sử dụng để nâng cao độ an toàn khi lái xe. 

Trên đây là cách chúng ta lựa chọn phụ kiện máy xúc lật một cách chính xác, vì nếu chọn sai thì công việc của phụ kiện máy xúc lật rất quan trọng và hậu quả để lại là rất nghiêm trọng. Vì vậy, hy vọng bạn có thể có những lựa chọn thuận tiện hơn trong tương lai.

 

III. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone