CÁC LOẠI KÍCH THƯỚC GẦU MÁY XÚC TRÊN THỊ TRƯỜNG

2023-11-16 03:16:42
Tín Phú Lợi

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy xúc nhưng chưa biết chọn loại máy nào vì quá nhiều dòng khác nhau? Giữa 3 loại gầu: nhỏ, trung, lớn đều có mục đích sử dụng riêng. Việc lựa chọn gầu máy như thế nào để trong quá trình làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn các loại kích thước gầu máy đào phổ biến nhất hiện nay. Gợi ý thêm về các tiêu chí cần xem xét khi chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. KÍCH THƯỚC GẦU MÁY XÚC MINI

Kích thước gầu máy mini 0,1- 0,5- 0,8- 1 m3

Với dung tích gầu mini nhỏ gọn, máy xúc đào loại này rất thích hợp cho các công trình xây dựng có quy mô nhỏ có thể là của người dân sử dụng. Đặc biệt, các công ty thường lựa chọn máy xúc đào có kích thước gầu mini để thực hiện các công việc sửa chữa hệ thống thoát nước, nền móng, công tác xây dựng bên trong tòa nhà và cũng như lắp đặt các hệ thống nước.

Với dung tích gầu nhỏ gọn, máy xúc đào loại này thích hợp cho các công trình xây dựng quy mô nhỏ

Ưu điểm

Nhược điểm

Kích thước gầu tầm trung 1,4 - 1,8m3

Với những dòng máy xúc cỡ lớn có động cơ công suất cao và tải trọng xe lớn thường sử dụng gầu có kích thước khoảng 1,4-1,8m3. Vì vậy các công trình khai khoáng và xây dựng lớn thường sử dụng dòng máy này.

Các công trình khai khoáng và xây dựng lớn thường sử dụng dòng máy này

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Kích thước gầu đại 2,5 - 3,3m3

Với dung tích gầu từ 2,5 - 3,3m3 và tải trọng xe lớn, máy xúc đào loại này thường sử dụng cho các công trình xây dựng có quy mô lớn. Bao gồm cả các công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản và các công trình khác.

Nhờ kích thước gầu lớn, máy xúc đào có thể đào và nâng vật liệu lớn với hiệu quả cao giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho các công trình xây dựng. Đồng thời, kích thước gầu máy đào lớn cũng giúp khả năng di chuyển dễ dàng và thực hiện các công việc và chuyển đổi chúng với tốc độ nhanh hơn.

Với kích thước gầu lớn, máy xúc đào loại này giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí

Ưu điểm:

Nhược điểm:

2. MỘT SỐ TIÊU CHÍ CẦN XEM XÉT KHI CHỌN KÍCH THƯỚC GẦU MÁY ĐÀO 

Mục đích sử dụng: Công việc cần thực hiện sẽ quyết định kích thước gầu máy đào phù hợp. Ví dụ, đào đường, đào ao, hay đào lỗ giếng đòi hỏi gầu nhỏ hơn so với đào bãi đất, đào mỏ,...

3. PHÂN LOẠI MÁY ĐÀO THEO KÍCH THƯỚC GẦU ĐÀO PHÙ HỢP

Máy xúc đào đất mini

Máy đào mini, còn được gọi là máy xúc đào hoặc máy đào đất, có nhiều loại model khác nhau tùy vào dung tích và loại gầu đào. Thông thường, máy đào mini có dung tích gầu nhỏ từ 0,15 đến dưới 1 khối và trọng tải xe dao động từ 1,2 đến 3,5 tấn. Các dải gầu cũng được phân loại theo mục đích sử dụng, ví dụ như gầu đào 0,15 khối, gầu đào 0,2 khối, gầu đào 0,3 khối, gầu đào 0,5 khối, gầu đào 0,8 khối và gầu đào 1 khối.

Máy đào mini có hai loại bánh lốp và bánh xích, phù hợp với nhiều loại môi trường làm việc khác nhau. Tuy nhiên, nếu cùng một dung tích gầu, thì máy đào bánh lốp thường có giá cao hơn máy đào bánh xích.

Máy xúc đào đất cỡ lớn

Máy đào cỡ lớn được sử dụng trong các công trình lớn và có các dải gầu đào từ 1 khối trở lên. Các máy đào cỡ lớn thường được sử dụng để khai thác khoáng sản nặng và to. Các dòng máy đào cỡ lớn có công suất động cơ cao và trọng tải máy từ chục đến trăm tấn. Thường là máy đào bánh xích, chúng có khả năng làm việc siêu nặng và được trang bị hệ thống bơm thủy lực siêu khỏe, có thể đào sâu từ 5 đến 10 mét và tay cần có thể xa được từ 13 đến 20 mét.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của công việc, các loại kích thước gầu máy đào này có thể được thay đổi và tùy chỉnh để phù hợp với công việc cụ thể. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc lựa chọn loại gầu máy đào là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng.

 

4. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ,phụ tùng thủy lực,phụ tùng điện,turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone