BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA BÀN XOAY TRÊN CỦA MÁY XÚC THỦY LỰC

2024-03-09 20:00:02
Tín Phú Lợi

Trên bệ quay trên của thân dưới máy xúc thủy lực, việc sửa chữa máy xúc cũng quan trọng như phần đầu và thân của cơ thể con người. Vì vậy, cần ưu tiên bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ bệ quay phía trên của máy. Cần chú ý điều gì khi sửa chữa bệ quay trên để nâng cao hiệu suất của bệ quay trên và tránh những mất mát hư hỏng không đáng có?

 

I. BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA

Để tránh bụi bẩn và tạp chất trong dầu xâm nhập vào các bộ phận chính của máy, máy xúc được thực hiện các biện pháp bảo vệ, bộ phận lọc thường xuyên được kiểm tra và thay thế. Rất nhiều bộ lọc được lắp đặt trên máy đào, chúng đóng vai trò quan trọng lẫn nhau.

Quá trình đốt cháy nhiên liệu trong động cơ lọc không khí cần không khí trong lành. Bộ lọc gió có thể loại bỏ bụi và các chất lạ khác từ không khí bị hút vào buồng đốt để ngăn chặn sự mài mòn của lót xi lanh động cơ và vòng piston.

Nhiên liệu, bộ lọc nhiên liệu dầu dễ bị lẫn hơi ẩm và bụi trong quá trình bảo quản và tiếp nhiên liệu. Bộ lọc các chất lạ và ngăn ngừa sự hao mòn của các thành phần hệ thống bên trong động cơ. Ngoài ra, nếu tình trạng ô nhiễm của các bộ lọc này nghiêm trọng sẽ dẫn đến khả năng lưu thông dầu kém, nhiên liệu và công suất động cơ bị hỏng hoặc khả năng bôi trơn sẽ dẫn đến hư hỏng động cơ.

Chức năng của bộ lọc dầu thủy lực là biến đổi môi chất công suất và không được để lẫn bụi với các chất lạ khác. Bộ lọc dầu thủy lực ngăn chặn các tạp chất xâm nhập vào tất cả các thành phần của bộ thủy lực.

Ngoài ra, một bộ lọc khí nạp được lắp đặt trong bình thủy lực để bảo vệ mạch thủy lực của bơm thủy lực. Dầu làm việc được đưa trở lại thùng chứa dầu thủy lực, bộ lọc hồi dầu được lắp đặt sau khi dầu quay trở lại vị trí. Do đó, máy bơm có thể được xác định xem đó là hệ thống thủy lực hay các thành phần khác (nếu không có sắt) trả lại trạng thái bất thường của bộ lọc dầu bằng cách quan sát mức độ nhiễm bẩn. Khi dầu đi qua lõi lọc, nó có thể loại bỏ các tạp chất, do đó ô nhiễm tích tụ trong lõi lọc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu không có bộ lọc ô nhiễm được thay thế, nó sẽ làm giảm hiệu suất của dầu trong máy ban đầu và không thể phát huy hết tác dụng của dòng chảy. Ngoài ra, các tạp chất chưa được lọc sạch của bộ lọc bị hỏng hoặc bị nhiễm bẩn quá mức vẫn tiếp tục được sử dụng, do đó làm giảm tuổi thọ của máy.

Do đó, lõi lọc cần được thay thế thường xuyên, và phải thay lõi lọc ngay lập tức nếu phát hiện thấy bất thường trong quá trình bảo dưỡng và kiểm tra hàng ngày. Để tránh mài mòn máy, phải bổ sung đủ dầu và mỡ. Trong quá trình làm việc của máy xúc thủy lực, mọi bộ phận của máy sẽ sinh ra nhiều ma sát. Mỡ và dầu có thể làm giảm các ma sát này, vì mỡ có thể tạo thành màng dầu và ngăn không cho các bộ phận kim loại của các bộ phận quay tiếp xúc với nhau. Đổ đầy dầu bôi trơn là một công việc quan trọng. Mục đích chính của nó là giảm ma sát, mài mòn và giúp máy vận hành trơn tru.


 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

phone