BẢO DƯỠNG ĐỘNG CƠ MÁY XÚC HÀNG NGÀY

2024-03-05 23:04:58
Tín Phú Lợi

I. KIẾN THỨC BẢO DƯỠNG 

1. Trước hết, bạn nên lấy luôn bộ lọc gió ra và xả nó xuống. Kiểm tra dầu và nước động cơ mỗi ngày. Tốt hơn hết bạn nên thêm một ít kho nước vào két nước để chống rỉ và bảo vệ động cơ. Nên thay dầu sau 500 giờ, đồng thời thay bộ lọc dầu và bộ lọc diesel. Chú ý khởi động máy mỗi tháng một lần, tốt hơn nên khởi động máy quãng đường, bôi màng dầu mới lên tất cả các bộ phận và bộ phận chuyển động để nạp đủ điện cho ắc quy máy xúc.

2. Thứ hai, tốt nhất bạn nên sử dụng dầu thủy lực chính hãng của máy xúc. Ngay cả khi bạn không sử dụng dầu thủy lực ban đầu, bạn nên sử dụng nó sẽ tốt hơn. Đừng tham lam dầu thủy lực của máy xúc có thể được thay 1-2 năm một lần. Nếu bộ lọc đầu vào của máy xúc là nguyên bản thì có thể lấy ra để rửa khi thay nhớt. Bộ lọc hồi dầu có thể được thay mỗi năm một lần. Bơ nó mỗi ngày và luôn đánh bơ khi xoay. Khi quay và đi cần chú ý tra dầu hộp số và thay hơn một lần một năm. Nếu bánh xe phía dưới di chuyển không tốt thì nên thay bánh xe, nếu không sẽ làm hỏng đường ray. Rửa máy khi bạn có thời gian để giữ cho máy xúc được sạch sẽ.

3. Nếu máy móc thi công chỉ được bảo quản ngoài trời thì trước hết, tất cả các bộ phận của máy xúc phải được làm sạch để đảm bảo máy đào được khô ráo. Hiệu quả thoát nước của vị trí đỗ xe tốt, tốt nhất là trên nền xi măng. Vào mùa hè, chú ý không để xe ngoài nắng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Trước khi bảo quản máy xây dựng, thùng dầu diesel phải đổ đầy dầu để làm việc ngoài giờ, và tất cả các bộ phận phải được bôi trơn tốt. Dầu thủy lực và dầu bôi trơn sẽ được thay thế. Tốt hơn hết bạn nên bôi một lớp mỡ bôi trơn mỏng vào cần piston của xi lanh thủy lực.

4. Trong quá trình bảo quản máy móc xây dựng, không nên lắp đặt ắc quy. Do đó, khi bảo quản, nên tháo pin lưu trữ ra và đặt riêng hoặc nối điện cực âm của pin rồi đậy nắp lại. Khi môi trường bảo quản quá lạnh, tốt hơn nên cho một lượng chất chống đông nhất định vào chất lỏng làm mát của máy móc xây dựng. Để đảm bảo an toàn, tốt hơn nên sử dụng bàn đạp trên cần khóa đáng tin cậy để khóa cần vận hành của máy máy xúc và gạt van ngắt đến vị trí khóa và lắp một phích cắm vào khuỷu tay. Điều chỉnh van bộ chọn trong thiết bị phụ trợ của nó về trạng thái "khi không sử dụng"

 

II. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như: phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...

  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

 https://tinphuloi.vn/

 091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

: 091 358 243

 

phone